Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Công ty bán đất nền ở Thủ Đức

Nhất Nam là một trong những đơn vị uy tín về lĩnh vực mua bán nhà ở và đất nền quận Thủ Đức. Bởi vì sao
- Thứ nhất: Những dự án của Nhất Nam luôn có pháp lý rõ ràng, phù hợp quy hoạch thể hiện ở tất cả căn nhà và nền đất đều đã có sổ hồng riêng từng nền.
- Thứ hai: Những dự án nhà ở của Nhất Nam luôn được đầu tư chăm chút từ thiết kế kết cấu đến nội thất, không gian sống trong căn nhà. Nội thất cao cấp được chọn lọc kỹ càng, tối ưu không gian sử dụng và tạo mảng xanh trong căn nhà.
- Thứ ba: Giá trị gia tăng mang lại cho Khách hàng khi mua nhà và đất của Nhất Nam. Tất cả các dự án của Nhất Nam đều gia tăng giá trị rất nhiều kể từ thời điểm mua.
+ Đối với các dự án đất nền: Dự án Phố Mơ Phạm Văn Đồng bán thời điểm 10/2016 với giá 32 triệu/m2, trong vòng chưa đến 1 năm đã tăng lên 42 triệu/m2; Hay dự án đất nền đường 22 Linh Đông bán cùng thời điểm 10/2016 với giá 26 triệu/m2, hiện tại đã giao dịch với giá 32 triệu/m2.
+ Đối với các dự án nhà ở liền kề: Cụ thể là dự án Khu dân cư đường số 8 mở bán cuối năm 2014 với giá 1,75 tỷ/căn, thời điểm hiện tại đã tăng lên 2,85 tỷ/căn. Hay dự án SpringHouse mở bán cuối năm 2015 với giá 3,4 tỷ/căn, đến thời điểm hiện tại đã tăng lên 4,2 tỷ/căn. Gần đây nhất là dự án GreenHome mở bán tháng 01/2017 với giá 3,26 tỷ/căn, thời điểm hiện tại đã rao bán với giá 3,6 tỷ/căn.
Tất cả các dự án của Nhất Nam đều được khảo sát kỹ về địa hình, về kết nối giao thông và cải tạo thêm về cống thoát nước, nâng cao đường xá, cảnh quan, cây xanh... để đảm bảo được sự thoải mái nhất cho Khách hàng.
- Thứ tư: Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, thủ tục pháp lý nhanh gọn giúp Khách hàng một lần nữa yên tâm hơn khi mua bất động sản của Nhất Nam.
Từ những yếu tố trên, Khách hàng đã tin tưởng và chọn các sản phẩm của Nhất Nam.
#datnen #ModrealSG
Nội dung bài viết này thuộc về MoD Real SG https://www.facebook.com/Modrealsg Vui lòng trích rõ nguồn khi copy bài viết này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công ty bán đất nền ở Thủ Đức

Nhất Nam là một trong những đơn vị uy tín về lĩnh vực mua bán nhà ở và đất nền quận Thủ Đức. Bởi vì sao ❓ ❓ ❓ - Thứ nhất: Những dự án của...